Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Thú chơi cá cảnh đã tồn tại từ rất lâu ở Việt Nam. Ngày xưa mọi người chơi cá cảnh thường xem trọng màu sắc và hình dáng của cá, còn ngày nay người chơi cá cảnh không những coi trọng về hình dáng và còn dựa vào trên sự quái dị và lạ lùng của các loại cá cảnh. Sau đây cacanhvn xin giới thiệu đến các bạn những loài cá cảnh đẹp nhất:


1. Cá betta


nhung-loai-ca-canh-dep-nhat-ca-betta


Cá betta là loại cá chưa được phổ biến lắm trên thị trường cá cảnh Việt Nam, tuy nhiên số lượng người chơi loài cá này cũng khá nhiều. Cá betta có rất nhiều loại khác nhau như cá betta rồng đen, cá betta rồng trắng, cá betta rồng vàng, cá betta fancy, cá betta đuôi tưa … đặc điểm chung của chúng là rất đẹp và cũng dễ nuôi.


2. Cá thủy tinh


nhung-loai-ca-canh-dep-nhat-ca-thuy-tinh


Với thân hình hoàn toàn trong suốt, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hết được các bộ phận trên cơ thể của cá thủy tinh. Loài cá này được tìm thấy ở các ao hồ trên đất nước Malaysia và Indonexia


3. Cá la hán


nhung-loai-ca-canh-dep-nhat-ca-la-han


Cá la hán là loại cá thịnh hành nhất ở Việt Nam. Nó được gọi là cá la hán vì đầu cá gù lên và trên thân cá có đường vây cá có màu đen và hình giống chữ hán. Nhiều người nuôi loài cá này vì quan niệm nó mang lại sự máy mắn và thịnh vượng.


4. Cá vàng mắt bong bóng


nhung-loai-ca-canh-dep-nhat-ca-vang-mat-bong-bong


Loài cá này hết sức kỳ quái bởi hai con mắt chúng được bao trùm bởi hai cái bong bóng. Để nuôi được loài cá này phải rất cẩn thận khi mua và làm bể cá các vật trang trí bên trong bể vì để tránh cá không bị bể bong bóng.


5. Cá đuối


cá đuối


Nhắc đến cá đuối mọi người sẽ nghỉ rằng chỉ có ở ngoài biển mới có loại cá này. Nhưng thực tế cũng có loài cá đuối nước ngọt. Dân chơi cá cảnh quốc tế và Việt Nam đã không ít người tìm và mua chúng về nuôi.


6. Cá lông vũ


nhung-loai-ca-canh-dep-nhat-ca-long-vu


Đây là một trong những loài cá cảnh đẹp nhất nó còn có tên là cá kiếm ma, với cách bơi đầy uyển chuyển và ma quái không giống bất kỳ loài cá nào khác. Loài này có nguồn gốc ở Indonexia và hiện đã du nhập nhiều nước khác trong đó có Việt Nam.


Những loài cá cảnh đẹp nhất sẽ được cập nhật ở những phần tiếp theo.


Nguồn Internet




Những loài cá cảnh đẹp nhất phần 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét